สถิติ
เปิดเมื่อ31/05/2017
อัพเดท5/08/2018
ผู้เข้าชม20401
แสดงหน้า21424
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    




บทความ

การหาเงินกับ การทำแบบสอบถาม Tuluna

วิธีหาเงินในเน็ต

###หาเงินออนไลน์ได้ง่ายๆ ไม่ต้องโดนหลอกซื้อของ,แค่ทำแบบสอบถามก็ได้เงินใช้ สมัครเลยไม่เสียเงินซักบาท ###
 


ท่านได ที่สนใจหารายได้พิเศษ ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องลงทุนซักบาท ไม่ต้องลงทุนรีวิวของ อวดหุ่นตัวเอง รายได้ดี แค่ทำแบบสอบถามสะสมแต้มแลกเงินใช้ หรือจะเป็นกิ๊ฟเซ็ต,บัตรเติมเงิน,บัตรกำนัลแทนเงินสดซื้อของตามห้าง เช่น big-c/tesco lotus หรืออื่นๆ อีกมากมาย ไม่ต้องทำยอดตามหาลูกค้า ถ้าทำเยอะ ท่านก็ได้ผลตอบแทนเยอะ เอาท์แล้วงานขายสินค้า หลอกขายโน้นขายนี่ หลอกซื้อของบ้าง บอกเลยงานนี่ไม่เสียเงินสักบาทครับ มีแต่ได้กับได้ รึจะทำเสริมงานก็ได้ ใครสนใจหาเงิน ซื้อหนมกินได้เลย ##งานแค่มีเน็ตใช้กับ คอมเครื่องหนึ่ง หรือจะเป็นโน๊ตบุ๊คเครื่องนึ่งก็ได้  >>>>ถ้าสนใจ กดสมัครเลย งานนี้ไม่มีหลอกขายของ ยืนยัน มือยัน เท้ายันได้


การหาเงินกับ การทำแบบสอบถาม กับเว็บ Toluna 

ก่อนอื่นเลยท่านต้องสมัครก่อน  >>><<<

วิธีสมัครก็กรอกรายละเอียดให้เสร็จ แล้วกดส่ง account ให้ทางเว็บจะตอบกลับทางเมลล์ ก็ให้เราเข้าไปยืยยันทางเมลล์เราอีกที่หนึ่ง พอยืนยันเสร็จ ท่านก็ log in เข้าเว็บ

 


อันดับแรกเลย แนะนำกรอกประวัตท่านก่อนให้ครับ เพื่อทางเว็บเขาจะได้ส่งแบบสำรวจให้ท่าน (ทางเว็บเขาจะสุ่มแบบฟอร์มจากประวัติที่ฝากไว้น่ะครับ) แต่ล่ะคนแบบสำรวจอาจไม่เหมือนกัน น่ะครับ  พอท่านทกรอกประวัติเสร็จ ท่านจะกรอกผิด หรือกรอกมั่วก็ตามแต่ท่านน่ะครับ แต่ถ้าท่านกรอกมั่ว ทางเว็บจะส่งแบบสำรวจมาให้ท่านผิดได้น่ะครับ แล้วพอท่านทำแบบสำรวจ อาจไม่เข้าใจ หรือทำไม่ได้ ก็พลาดคะแนนไป (เว็บนี่จะเป็นการเก็บยอดจากคะแนน) ถ้าประวิตที่คุ้นเคย ก็ประวัติจริง ท่านก็ทำแบบสำรวจได้ 
ถ้ากรอกเสร็จท่านก็รอการทำงานเรา เดี๋ยวทางเว็บจะส่งมาให้ทางเมลล์

 


 


 อันดับต่อไป คือการทำงาน การทำงานก็มีหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งกระทู้เอง คนเข้ามาตอบเยอะ ท่านก็ได้คะแนนเพิ่มน่ะครับ และอีกช่องทางนึ่ง ก็ดูข่าวสารจากทางเว็บ เขาจะมีกิจกรรมพิเศษๆ ได้คะแนนก็เยอะๆด้วย ให้ติดตามได้ทางเพจเว็บ และก็มาดูรางวัลกัน

 


รางวัลนั้นจะได้ก็ต่อเมื่อท่านมีคะแนนพอที่จะแลกของรางวัลได้ มีเยอะก็แลกได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็น กิฟเซ็ต กิฟชอ็บ ของชำร่วย บัตรกำนัลซื้อของตามร้าน ตามห้าง หรือ จะเป็นเงินสด(อ่านได้ด้านล่าง สำหรับหัวข้อเงินสด)

 


การแลกเงินสด  การแลกเงินสดนั้น มันมีวิธีแบบนี้ นั้นก็คือ ตามคะแนน ต้องมี 16000 คะแนน ก็ได้ 200 บาท (อันนี่คือขั้นต่ำ) รึท่านจะแลกที่เดียวเยอะๆก็ได้ แต่การจะได้เงินนั้น เราต้องมีการเปิดบัญชีผ่านกระเป๋ากลางเราก่อน ก็มีหลายเว็บที่ให้เราสมัคร แต่เว็บนี้ จะโอนผ่านทาง Paypal ดังนั้น ท่านต้องมีบัญชี Paypal ก่อน เว็บสมัคร  >>>> กดตรงนี้ <<<
ถ้าท่านมีแล้วก็กรอก บัญชีลงในหน้า Profile เราด้วย แค่นี่แหละครับ
การทำแบบสอบถามก็เหมือนที่เราทำผ่านกระดาษนั้นแหละ แต่นี้ทำผ่านคอม ผ่านมือถือ แต่แนะนำ ทำงานผ่านเว็บเบาร์เซอร์ เอาน่ะครับ จะสะดวกกว่า
 
 
ต้องสมัครก่อน  >>><<<